Học lập trình CSS


Lượt xem: 878
Ngày đăng 21:09 Thứ tư 03/01/2024

Hội buôn chuyệnHLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu để tìm ra cái tên thay thế Đỗ Hùng Dũng để đá cặp cùng Nguyễn Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam.

1. Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường là một trong những phương án khả dĩ cho HLV Park Hang-seo trong việc tìm đối tác cho Nguyễn Tuấn Anh. Hai cầu thủ cùng thuộc biên chế của HAGL và đã quá hiểu nhau trong suốt quá trình tập luyện, trưởng thành và thi đấu ở nhiều đấu trường. Bộ đôi này được nhắc đến nhiều và được xem là biểu tượng của thế hệ tài năng của bóng đá Phố Núi.

2. Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức cũng là một cái tên rất đáng chú ý. Tiền vệ đang thi đấu cho Viettel có những phẩm chất cần thiết cho một tiền vệ tổ chức như sự khéo léo, nhãn quan và cái chân trái rất "ngoan". Trong nhiều thời điểm, Hoàng Đức từng được xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm ở cả cấp độ CLB lẫn các ĐTQG.

3. Nguyễn Đức Chiến

Nguyễn Đức Chiến là một lựa chọn sẽ mang đến cho HLV Park Hang-seo sự yên tâm về khả năng đánh chặn và phòng ngự cho hàng tiền vệ ĐT Việt Nam. Xuất thân là một trung vệ, Đức Chiến sẽ biết cách để khóa các ngòi nổ trung lộ của đối thủ và cắt những đường rót bóng bổng của đối phương.


An Nguyễn | 07/03/2021 18:29:33
  1