Khoảnh khắc trong ngày


Lượt xem: 872
Ngày đăng 17:17 Thứ tư 03/01/2024

Hội uống caféHãng xe điện hôm nay bắt đầu chấp nhận khách thanh toán bằng Bitcoin, khẳng định sẽ giữ số Bitcoin này chứ không chuyển thành tiền tệ khác.

Khoảnh khắc trong ngày
Khoảnh khắc trong ngày
Khoảnh khắc trong ngày
Khoảnh khắc trong ngày
Khoảnh khắc trong ngày

CEO Tesla Elon Musk hôm nay viết trên Twitter rằng: "Bạn có thể mua một chiếc Tesla bằng Bitcoin". Ông cũng khẳng định khách hàng ở ngoài Mỹ cũng có thể thanh toán bằng Bitcoin từ cuối năm nay. Musk cho biết thêm rằng Tesla sẽ giữ số Bitcoin khách hàng thanh toán và không chuyển đổi sang thành loại tiền tệ khác.

Hồi tháng 2, Tesla công bố đầu tư 1,5 tỷ USD vào Bitcoin và cũng tiết lộ ý định chấp nhận tiền điện tử này như một hình thức thanh toán. Động thái này của Tesla đã đẩy giá Bitcoin lên kỷ lục. Hiện tại, mỗi Bitcoin có giá hơn 56.600 USD, theo Coinmarketcap.

CEO Elon Musk cũng từng nói "ủng hộ" Bitcoin khi trò chuyện trên ứng dụng truyền thông xã hội Clubhouse. Ông còn cho rằng "Bitcoin là một thứ tốt" ở thời điểm hiện tại và mình "đã chậm chân trong bữa tiệc này", khi lẽ ra nên mua Bitcoin 8 năm trước.

Trước Tesla, HGreg Group cũng chấp nhận cho khách hàng mua xe trả bằng Bitcoin tại Mỹ và Canada từ đầu tháng này. HGreg Group thuộc HGregoire, hệ thống gồm 30 đại lý xe mới và qua sử dụng khắp Canada và Mỹ.


Nguyễn Xuân Nam | 07/03/2021 18:29:33
  1